Website Làm Việc Online Kiếm Tiền Trực Tuyến Trên Mạng
Site menu
NHÂN VIÊN CHÍNH
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tổng đài hỗ trợ chung:

ADMIN Thông báo:

Tập trung làm DựÁn 10a và D.án14 vì hệ số lương cao.

Mạng nhanh từ 0h >6h sáng

Hiện tại kết hợp dự án 10a làm 2 tk trên 2 trình duyệt cùng lúc và D.án14
THÔNG BÁO
Tuyet Chieu [16]
Mẹo vặt
Kết Quả [4]
kết quả
DanhMayThue [7]
Đánh Máy Thuê
TẢI PHẦN MỀM
Main » Tuyet Chieu
Category: Tuyet Chieu | Views: 1591 | Added by: song87 | Date: 04-09-2013

Category: Tuyet Chieu | Views: 1319 | Added by: song87 | Date: 01-09-2013

KỸ NĂNG MỜI NGƯỜI QUA ĐIỆN THOẠI VÀ MỜI GẶP TRỰC TIẾP

Hiện nay có một công việc kinh doanh mới em đã tìm hiểu rất kỹ và đang hợp tác cùng, thấy tiến triển tốt lắm. Vừa rồi hỏi thăm thấy anh cũng có nhu cần tìm một công việc tạo thêm thu nhập vì vậy em muốn giới thiệu với anh về chương trình kinh doanh của bên em. Em nghĩ là rất phù hợp với anh.

 

-------------------

MỜI QUA ĐIỆN THOẠI

Ưu điểm của mời qua điện thoại:

- Xin hẹn hiệu quả.

- Trao đổi thông tin ngắn.

- Hạn chế những cuộc gắp không cần thiết.

- Tiết kiệm thời gian và công sức.

 

 

Trình tự cuộc gọi:

Chuẩn bị: Phải có giấy, bút và trước ghi dàn ý nội dung sẽ nói.

  • Trường hợp khách hàng là người quen.

1. Chào khách hàng bằng tên, xưng tên mình và xin phép nói chuyện.

2. Thăm hỏi khách hàng một cách thân tình về gia đình, con cái, công việc, sức khỏe…..

3. Nêu mục đích cuộc gọi.

4. Xin hẹn (Địa điểm, thời gian…)

5. Xác nhận lại cuộc hẹn.

6. Cảm ơn khách hàng.

Ví dụ cụ thể.

(Alô, xin hỏi có phải anh Hải đấy không ạ.)

1. Chào anh Hải, em là Hoàng đây. Xin phép em nói chuyện với anh Hải 1 phút được không ạ?

- Được.

2. Vâng, anh khỏe không? Dạo này công việc anh thế nào? Anh được mấy cháu rồi, anh vẫn ở chỗ cũ chứ…

3. Hiện nay có một công việc kinh doanh mới em đã tìm hiểu rất kỹ và đang hợp tác cùng, thấy tiến triển tốt lắm. Vừa rồi hỏi thăm thấy anh cũng có nhu cần tìm một công việc tạo thêm thu nhập vì vậy em muốn giới thiệu với anh về chương trình kinh doanh của bên em. Em nghĩ là rất phù hợp với anh.

- Kinh doanh cụ thể là gì?

4. Nói chuyện trên điện thoại sẽ không hết ý được, vì vậy em muốn gặp anh trao đổi cụ thể. Vậy hôm nào gặp thì tiện cho anh.

- Thứ ba tuần sau.

- Thứ ba tuần sau 9h hay 10h sáng thì anh thu xếp được.

- 10h.

5. Vậy thống nhất 10h sáng thứ ba tuần sau tại địa chỉ số….nhé.

- OK

6. Cảm ơn anh Hải nhé. Hẹn gặp lại anh.

(Chờ khách hàng cúp máy rồi mình mới cúp)

  • Trường hợp khách hàng là người lạ.

1. Chào khách hàng bằng tên, xưng tên mình và xin phép nói chuyện.

2. Nêu mục đích cuộc gọi.

3. Xin hẹn (Địa điểm, thời gian…)

4. Xác nhận lại cuộc hẹn.

5. Cảm ơn khách hàng.

Ví dụ cụ thể.

(Alô, xin hỏi có phải anh Lâm đấy không ạ.)

1. Vâng chào anh Hải, em là Hoàng, có nghe anh Minh ngoài Hà Nội là bạn của anh giới thiệu về anh. Xin phép em nói chuyện với anh Hải 1 phút được không ạ?

- Được.

2. Vâng, hiện em đang hợp tác kinh doanh với một công ty của Mỹ rất nổi tiếng. Qua anh Minh giới thiệu, em cũng hiểu sơ lược về anh và biết được anh cũng đang có nhu cần tìm một công việc tạo thêm thu nhập. Em nghĩ là công việc này rất phù hợp với khả năng của anh, vì vậy em muốn giới thiệu với anh về chương trình kinh doanh của bên em.

- Kinh doanh cụ thể là gì?

3. Nói chuyện trên điện thoại sẽ không hết ý được, hơn nữa em cũng muốn gặp để làm quen với anh và trao đổi cụ thể. Vậy hôm nào gặp thì tiện cho anh.

- Thứ ba tuần sau.

- Thứ ba tuần sau 9h hay 10h sáng thì anh thu xếp được.

- 10h.

4. Vậy thống nhất 10h sáng thứ ba tuần sau tại địa chỉ số….nhé.

- OK

5. Cảm ơn anh Hùng nhé. Hẹn gặp lại anh.

(Chờ khách hàng cúp máy rồi mình mới cúp)

Lưu ý:

+ Trước khi mời luôn phải có động tác thăm dò xem người ta có nhu cầu gì bằng các câu chuyện xã giao. Một khi đã ngỏ lời mời rồi không nên nói chuyện quá 3 phút. Phải nhanh chóng ngắt câu chuyện (dù không có việc gì gấp) để từ chối trả lời những thắc mắc của người được mời. Phải làm cho người được mời cảm thấy tò mò và mong muốn đến nơi hẹn gặp

+ Khi gọi điện thoại không nên đặt câu: Có được không, có rảnh không? Vì tâm lý chung ai cũng đều muốn trả lời là không?

Ví dụ: - Không nên nói: Tối nay 7h gặp anh Lâm có được không?

- Nên nói: Tối nay 7h hay 8h thì thuận tiện cho anh?

GẶP MỜI TRỰC TIẾP VÀ MỜI GIÁN TIẾP

* Mời trực tiếp: đối tượng mời là những người đã quen biết, qua tìm hiểu Bạn biết người được mời thực sự có nhu cầu về sản phẩm hoặc nhu cầu tìm kiếm một công việc làm tăng thêm thu nhập. Bạn hãy mời trực tiếp họ.

Cách mời: Có một cơ hội kinh doanh rất hay, sản phẩm thông dụng cho tất cả mọi người và nhiều người tham gia đã đạt thu nhập rất tốt. Anh chị đã tìm hiểu chưa?

Thế họ kinh doanh về cái gì vậy?

Vâng anh chị bớt chút thời gian cùng em lên công ty để tìm hiểu sẽ rõ. Em tuy mới tham gia thấy rất hay nhưng chưa giải thích kỹ được. Trên đó có các chuyên gia và có nhiều người kinh nghiệm sẽ giới thiệu giúp em để anh chị hiểu. Vậy 2giờ chiều mai anh chị thu xếp đi cùng em nhé.

Mời gián tiếp: Đối tượng được mời thường là người lạ Bạn mới quen khi Bạn chưa biết rõ người ta có nhu cầu gì. Ở đây bạn muốn mời người ta nhưng lại gián tiếp mời người thứ 3.

Cách mời: Có một cơ hội kinh doanh rất hay , sản phẩm kinh doanh là sản phẩm cực kì thông dụng cho mọi người, họ đang muốn tìm kiếm những người có ý chí, ham thích kinh doanh để đào tạo, Anh chị có quen ai không giới thiệu giúp tôi.

+ Mời gián tiếp cho một tỷ lệ thành công rất cao vì Bạn không trực tiếp mời người ta mà chỉ nhờ giới thiệu giúp, Do đó tránh cho họ cảm giác sợ bị lừa gây cho họ cảm giác tò mò cũng muốn tìm hiểu.

+ Nên mời 80% bằng điện thoại, 20% gặp trực tiếp. Tuyệt đối không được giải thích công việc cụ thể trên điện thoại.

+ Phải nói sao cho lời mời thật quan trọng đối với người được mời, người được mời chỉ đến nghe khi họ thấy công việc rất quan trọng, có lợi cho họ

Một số lưu ý:

Khi gọi điện thoại, hãy luôn biết rõ mình muốn nói gì. Có thể gạch đầu dòng trước những điều định nói và cần nói. Như thế bạn sẽ tiết kiệm được thời gian cho bạn và cho cả người nghe.
Điều chỉnh cách nói chuyện cho thích hợp với từng đối tượng. Những người bận rộn thường thích cách tiếp cận trực tiếp, nói ngắn gọn và hạn chế nói chuyện phiếm. Những người dễ hoà đồng thì thích nói chuyện thân mật hơn.
Hạn chế nói chuyện riêng. Nói chuyện phiếm thì vui đấy nhưng nó làm mất thời gian và gây khó chịu cho người bên kia đầu dây khi họ đang bận rộn. Bạn có thể nói chuyện qua loa về thời tiết, thời sự nhưng đừng lôi chuyện gia đình ra làm đề tài.
Hãy trả lời thẳng câu hỏi của đối tác. Tránh ậm ừ dễ tạo sự không chuyên nghiệp. Nếu bạn không biết câu trả lời, hãy nói bạn sẽ gọi cho họ sau khi đã có đáp án chính xác. Nếu bạn đưa ra một phán đoán sai lầm cho người tin tưởng bạn, họ sẽ không bao giờ tin bạn nữa.
Cuối buổi nói chuyện, hãy xác nhận lại những điều đã trao đổi. Như thế cả hai có thể xem mình đã thống nhất với nhau được điều gì để có thể đưa ra cách giải quyết thích hợp.

Khi gọi điện thoại, hãy luôn nhớ những điều sau:
- Là người chủ động gọi, nếu thực sự bạn cần họ.
- Đừng gọi quá sớm hay quá trễ.
- Những cuộc gọi không quan trọng có thể để cho trợ lý hoặc thư ký lo. Những vấn đề quan trọng nên được chính bạn nói.
- Đừng gửi lời nhắn vào hộp thư thoại trả lời sẵn. Nếu họ đi vắng có thể gọi di động hoặc gọi lại sau.
- Đừng thúc giục người đối diện nhanh chóng đưa ra câu trả lời, đừng khiến họ ám ảnh với các cuộc gọi của bạn. Điện thoại rất tiện lợi nhưng nếu bạn lạm dụng nó, đối tác và khách hàng có thể cảm thấy đang bị đeo bám.
Khi nhận điện thoại, cần lưu ý những điểm sau:
- Đừng đợi chuông reo quá 3 lần rồi mới nhấc máy. Nếu tình thế bắt buộc không thể nhấc ngay, hãy xin lỗi họ và nói lý do.
- Mọi người đều nên có trách nhiệm trả lời điện thoại. Nếu người chịu trách nhiệm trực điện thoại đi vắng, bạn hãy chủ động ra nghe và chuyển điện thoại nếu cần.
- Đừng trả lời điện thoại khi đang ăn. Người bên kia có thể nghe rõ tiếng nhai của bạn.
- Đừng nói quá to hoặc quá nhỏ.

ĐỌC THÊM:
5 'quy tắc vàng' khi nói chuyện qua điện thoại
Ngày nay, việc liên lạc qua điện thoại rất phổ biến. Và... nói chuyện qua điện thoại cũng cần một nghệ thuật đấy nhé!
Sau đây là 5 "quy tắc vàng" mà teen nên lưu ý để không phải mất điểm trong mắt bạn bè, "người ấy" và đặc biệt là phụ huynh của họ.
1. Chớ hỏi "ai vậy?" nếu bạn là người gọi điện
Sau đây là một tình huống có thật
Reng....
A: Alo...
B: Ai vậy?
A: Ủa ai thế???????????
B: Cho hỏi ai vậy?
A: Trời! Gọi điện cho người ta mà hỏi "ai vậy" là thế nào?
B: [cúp máy cái "rụp"]!
Thật buồn cười khi gọi cho ai đó mà bạn lại hỏi "ai ở đầu dây vậy?". Đây là trường hợp khá phổ biến đối với teen đấy nhé! Bạn không biết đầu dây bên kia là ai thì làm sao họ biết bạn? Nếu bạn muốn biết đó có phải là người bạn cần tìm hay không, thì bạn cứ tự xưng tên của mình và nói: "Có phải X không? Nếu không phải thì cho gặp X đi ạ!" Sẽ không ai phiền hoặc khó chịu đâu bạn.
2. Bạn là người nghe điện thoại. Vì vậy, đừng sợ tốn tiền!
Sau đây là một tình huống có thật
Reng...
X: Alo...
Y: X hả, Y đây!
X: Uhm
Sau một hồi nói chuyện...
X: Er, thôi nha Y [cúp máy]
Y: ??????
Bạn là người nghe điện thoại, thế tại sao bạn lại chủ động cúp máy trước? Lỡ người gọi còn rất nhiều chuyện cần trao đổi với bạn thì sao? Họ chủ động gọi, thế nên họ sẽ phải chủ động cúp máy. Đó là quy tắc. Nếu bạn thấy họ toàn nói những chuyện không đâu vào đâu, mất thời gian thì bạn chỉ cần nhắc khéo: "gần tới giờ chiếu phim rồi đấy!" hoặc "Ôi, nước dưới nhà bếp mình sôi rồi!", họ sẽ hiểu và tự kết thúc cuộc hội thoại. Bạn không mất một xu nào khi nghe điện thoại, vì vậy hãy cố gắng "luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu", bạn nhé!

3. Chờ người gọi cúp máy trước nếu bạn là người nghe
Điều này cũng thể hiện sự tinh tế đấy bạn! Việc cúp máy sau cùng thể hiện bạn là người lịch sự và quan tâm đến người khác. Bạn có cảm giác hụt hẫng khi nghe tiếng cúp máy lạnh lùng và một hồi "bíp" dài không? Người khác cũng như bạn đấy! Vì vậy, nếu bạn là người gọi thì hãy chủ động cúp máy trước, còn nếu bạn là người nghe thì hãy "chịu khó" nhường người gọi cúp máy trước nhé!

4. Không nên để thời gian chết quá nhiều
Trước khi gọi điện thoại cho một ai đó, bạn hãy liệt kê những việc cần trao đổi ra giấy. Điều này thể hiện bạn là một người làm việc có khoa học. Sẽ chẳng đâu vào đâu nếu bạn cứ để thời gian chết quá nhiều làm cả 2 lúng túng. Liệt kê ra giấy cũng là một cách hạn chế tối đa việc thiếu trước quên sau, đồng thời cũng tránh tình trạng cả 2 nói những chuyện trên trời dưới đất để lấp khoảng thời gian trống!

5. Đừng cúp máy (vì sợ) khi gặp phụ huynh
Sau đây là một tình huống có thật
Reng...
Giọng phụ huynh: Alo...
[im lặng]
Giọng phụ huynh: Alo...
[cúp máy]
Ắt hẳn phụ huynh cũng dễ dàng nhận ra đầu dây bên kia là một teen chứ không ai khác. Nếu bạn gặp phụ huynh thì thay vì cúp máy, bạn hãy lễ phép nói: "Thưa bác, A có nhà không ạ?". Dù đang bực bội hay phiền lòng thì không phụ huynh nào lại mắng xối xả vào một teen lễ phép như vậy cả. Hoặc nếu bạn muốn "rút" thì cũng nên "rút" cho lịch sự bằng cách giả vờ gọi lộn số, chẳng hạn như: "Dạ đây có phải là tiệm tạp hóa Z không ạ?". Có như vậy thì phụ huynh mới có những suy nghĩ tốt về bạn chứ!
Đôi khi, chúng ta thường có một vài sơ suất nhỏ khi nói chuyện qua điện thoại, nhưng chịu khó để ý, bạn sẽ thấy những sơ suất ấy sẽ được sửa chữa dễ dàng. Bạn hãy thử áp dụng các quy tắc trên thử xem!
Trả lời ngay kèm theo trích dẫn này
ĐỌC THÊM :
Tự giới thiệu bản thân qua điện thoại
Đứng trước máy điện thoại, bạn cần chú ý nắm chắc những nghệ thuật dưới đây - những nghệ thuật này đều có tác dụng ở các vấn đề và các giai đoạn khác:
Không nên nhút nhát, rụt rè
Nếu như bạn được người khác giới thiệu thì khi bắt đầu nói chuyện với người đối diện, bạn cần phải chuyển lời hỏi thăm của người giới thiệu tới người đối diện. Nếu như không có ai giới thiệu tức là bạn phải tự tiến cử mình thì cần phải giới thiệu về mình trước, sau đó mới nói: "Vô cùng xin lỗi vì tôi đã quấy rầy ông/bà". Giọng nói phải nhẹ nhàng, thoải mái, không nhanh mà cũng không chậm.

Không nên lo lắng
Người đối thoại từ chối bạn hay không được quyết định bởi thái độ và nội dung cuộc nói chuyện của bạn. Hãy nói với tốc độ vừa phải sẽ làm cho người đối diện hiểu rõ hơn lời bạn nói. Điều này có lợi cho việc bạn quan tâm chú ý đặc biệt đến phản ứng của người đối diện.

Không nên vội vàng phản bác

Về mặt nghệ thuật, bạn không nên vội vàng phản bác lại, càng không được cướp lời của người đối diện, kể lể, than thở và trách móc. Trước hết hãy để cho đối phương nói hết, sau đó bạn hãy thể hiện mình tán thành quan điểm của người đối diện và cố gắng bổ sung, phát huy thêm, cuối cùng là lựa lời nói lên quan điểm hoặc là cách giải thích của bản thân.

Trả lời đúng vấn đề
Hơn nữa, ưu thế và sở trường của bạn là một "vũ khí bí mật" chỉ được sử dụng trong giây phút quan trọng nhất. Bây giờ chưa phải lúc thể hiện thì việc gì mình tự lãng phí như vậy! Đồng thời, bạn cần phải khêu gợi tính tò mò, hứng thú của người đối thoại để tiện theo dõi phản ứng của họ.

Theo JobVN, Kỹ năng quản lý
(ST INTERNET)

Category: Tuyet Chieu | Views: 1165 | Added by: song87 | Date: 25-08-2013 | Comments (1)

Hướng dẫn chạy nhiều Account FireFox cùng một lúc login nhiều tài khoản facebook

Nếu bình thường thì các bạn chỉ cần dùng một account FireFox ( tạm viết tắt là FF) với nhiều tab để mở nhiều website thế nhưng nếu vì một lí do nào đó bạn bắt buộc phải fake IP Việt Nam để login vào một số website khó tính nào đó thì lúc đó là lúc bạn cần phải biết cách chạy nhiều profile ( account ) trên cùng một FF.

Để chạy được nhiều acc FF cùng 1 lúc các bạn làm như sau:

Chuột phải My Computer --> Properties

Advanced ----> Environment Variables

Trong mục System variables chọn New

Bạn lần lượt điền như sau:

name: MOZ_NO_REMOTE

value:1

xong nhấn OK nhé.

Ra ngoài màn hình Desktop nhấn chuột phải vào biểu tượng chọn Properties nữa nhé.

Trong mục Targer bạn điền thêm khoảng cách và-p vào cuối dòng nhé : "C:\Program Files\Mozilla Firefox\firefox.exe" -p

chú ý : trước -p ( trừ p ) có khoảng trắng

Bạn chọn Create Profile để tạo 1 acc mới

               Rename Profile để đổi tên acc

               Delete Profile để xoá 1 acc

Bạn lần lượt Create Profile ứng với các acc bạn làm nhé!

Category: Tuyet Chieu | Views: 1799 | Added by: song87 | Date: 15-08-2013

Tải ứng dụng IMACROS >> để chạy tự động auto >> click like

https://addons.mozilla.org/en-US/firefox/addon/imacros-for-firefox/

hoặc  http://www.iopus.com/download/imacros-firefox/






Bước 1: tải về CODE auto tại link dưới:

http://www.mediafire.com/download/4zdnn0b86kod0v2/Macros.rar

Bước 2: giải nén file trên vào thư mục :

>> Documents >> iMacros >> Macros (giải nén đè file Macros)




Bước 3: chọn Edit => Options

Chỉnh giống như hình bên dưới rồi nhấn Apply:



Sau đó kick PLAY rồi chọn Max = 999    (lần)

kick Play (Loop)

để chạy auto.


 thì macros đó chạy 1 lần rồi nghỉ, còn nhấn Play(Loop) thì macros đủ số lần trong ô Max nó mới nghỉ.

Category: Tuyet Chieu | Views: 2601 | Added by: song87 | Date: 12-08-2013

==========
Category: Tuyet Chieu | Views: 789 | Added by: song87 | Date: 10-07-2013

- Hiện tại trên forum của mình tham gia làm task trên CrowdFlower khá nhiều nhưng đa số chỉ làm duyệt ảnh. Task duyệt ảnh h vẫn còn, nhưng số lượng người làm thì quá nhiều nên task cung cấp ko đủ. Mình lập topic này để hướng dẫn 1 số task khác trong CrowdFlower, các task này ko có 24/24 như duyệt ảnh nhưng cũng tranh thủ kiếm thêm được 1 chút hỗ trợ tiền trà nước.

- Đây là một số task mình đã làm có chụp hình, một số khác mình chưa chụp hình để hướng dẫn được, khi nào mấy task đó xuất hiện mình sẽ chụp hình hướng dẫn sau:

1 . Find Prices for PC Computers (Page 1)
2 . Help us Mark These Office Depot, Pier 1 and Party City Locations on a Map (b3) (Page1)
3 . Categorize addresses as Residential (Homes) or Commercial (Businesses) (Intl) (Page1)
4 . Encontar paginas oficiales para negocios (Page1)
5. verify Facebook Pages for Bands and musicians (Page2)
6. Find PC names on Product Pages ( Page 4)
7. Say 'yes' or 'no' for answers ( NEW INTRUCTIONS as of JUNE 3) (Page 7) (new )

Bonus: 1 số mẹo khi tham gia làm task trên CF sau 8 tháng làm việc của mình (comming soon )


- Đây là danh sách các trang mình đang tham gia chiến (Link mình đưa là link ref, các bác có thể xóa cái ?r=.... đằng sau để ko làm ref )
PlusDollars - Min 0.5$
NeoBux - Min 2$ - Site rate task cao nhất nhưng ko có task duyệt ảnh
HoneyDollarz - Min 1$
PointDollars - Min 1$
GPTBanks - Min 1$
Points4ads - Min 0.5$
DiamondTask - Min 1$
GoldTasks - Min 0.05$


- Vì các task này thời gian ra ko cố định, nên khi nào mình thấy sẽ báo trên topic này. Các bạn có thể kết hợp làm chung với task duyệt ảnh, chi tiết task duyệt ảnh thì các bạn vào topic của bác zerosonic (mình đang là ref của bác này)



====
Hướng dẫn task đầu tiên: Find Prices for PC Computers (HIGHER PAY!!!), đây là 1 task khá dễ mà số tiền kiếm dc ko ít từ 0.09 - 0.1$/1 task hoàn tất.
- Yêu cần làm task này: kiên trì vì thường task này số lương ko nhiều chỉ tư 200- 300 thôi nên phải tranh thủ + lúc có thông báo no more task mà bạn thấy số lượng vẫn còn thì phải kiên trì click vào liên tục 1 lúc sẽ được làm tiếp.

- Bây h bước 1 là nhận biết task


- Bước 2: click vào bạn sẽ thấy giao diện như sau


Ở bước này do mình chụp hình thiếu, vì đây là task tìm giá đúng cho PC nên dưới hình này sẽ có 3 cái cho bạn chọn lựa: single price(chỉ có 1 giá), multi price (nhiều giá) và no price( ko tìm thấy giá). Các bạn qua bước 3 để phân biệt được nên chọn cái nào cho đúng.

- Bước3: chọn giá chính xác
* single price:


* multi price:



* no price:



- Có thể mỗi máy nó sẽ có các hình khác ví dụ phía trên nhưng nhìn chung nó cũng sẽ giống vậy. Sau khi chọn xong bạn nhấn submit để hoàn tất.
- Một điểm đặc biệt trong task này là lúc số lượng task còn nhiều (200-300) thì 1 lần hoàn thành bạn phải chọn giá của rất nhiều máy, nhưng khi số lượng còn thấp(<100) thì bạn chỉ phải chọn giá từ 3->5 SP là có 0.1$ nên số tiền kiếm dc sẽ rất nhanh. Với task này mình thường kiếm dc 3-4$/h cũng ko tệ hah. Chúc các bạn may mắn, khi nào có task đơn giản phù hợp mình sẽ hướng dẫn tiếp
===
- Hôm nay mình sẽ hướng dẫn task: Help us Mark These Office Depot, Pier 1 and Party City Locations on a Map! (b3)
- Task này mình làm cũng khá nhiều, tần suất ra cũng nhiều thường 1 lần/tuần số lượng cũng khá lớn 1k+. ưu điểm task này là tiền nhiều làm ko tốn nhiều TG nhưng bù lại rất dễ sai -> ko làm được nhiều
- Bây h mình sẽ hướng dẫn theo từng bước:

* Bước 1: nhận biết task


* Bước 2: bạn sẽ thấy 1 hình của bản đồ google, nhiệm vụ của bạn là kéo nó cho đúng.
- Lúc mới vào nó sẽ như thế này:


- Sau đó bạn sẽ kéo nó thành như thế này:


* Bước 3: sau khi kéo xong bạn sẽ trả lời câu hỏi, có 2 loại cho bạn chọn
- Thứ 1: Nếu hình tương tự trên ( phần bạn kéo nó nằm dính liền với 1 số phần khác ) thì câu trả lời là


- Thứ 2: nếu phần bạn kéo nằm riêng lẽ 1 mình như hình sau


Bạn sẽ trả lời giống vậy


Xong sau đó bạn nhấn submit và cầu nguyện cho nó đúng vì ko phải khi nào cũng chính xác, mình lâu lâu còn sai tan tác nữa
===
- Categorize addresses as Residential (Homes) or Commercial (Businesses) (Intl). Đây là task theo mình đánh giá là kiếm ngon nhất, làm dễ khó sai nhưng nhược điểm mình k chắc là 1 account chỉ làm dc 1 số lương nhất định.

- Bước 1: nhận biết task



- Bước 2: mình phân phần chọn lựa làm 2, 1 là bản đồ có hướng dẫn, 2 là không có
+ Có mũi tên hướng dẫn: giống các hình sau



Nếu là hình giống trên, mũi tên chỉ vào ngôi nhà giống như nhà dân thì mình sẽ trả lời như thế này






Ngoài trường hợp mũi tên như trên, sẽ có 1 số loại giống vậy





Khi đó mình chọn câu trả lời là




+ Không có mũi tên hướng dẫn: giống các hình sau








Khi đó mình sẽ trả lời là




Vậy là xong, task này chỉ đơn giản vậy thôi. Chúc các bạn kiếm được nhiều tiền
===
- Tiếp theo là task Encontar paginas oficiales para negocios

- Nhận diện task:


- Nhấn vào bạn sẽ thấy như thế này



- Bạn hãy để ý cái tên MIDLETON SCHOOL (cái này chỉ là theo ví dụ của mình, còn mỗi lần nó sẽ là 1 cái khác nhau), sau đó các bạn click vào search1, chỉ cần search1 là đủ. Các bạn sẽ thấy trang như sau




- Các bạn để ý cái link URL nếu nó có chứa cái tên MIDLETON SCHOOL như mình ví dụ thì các bạn copy URL vào, trở lại phần chọn câu trả lời đúng chọn dòng 1 sau đó paste URL vào là xong. Ghi chú: link URL phải là midletonschoolxxxxx.es hay đại loại vậy là đúng, còn nếu là xxxx.com/midletonschool thì sẽ chọn cậu trả lời là 2. Còn nếu link URL ko chứa tên đó thì chọn là 2 luôn

- Chúc các bạn may mắn, hướng dẫn của mình chỉ tương đối, các bạn làm nhiều sẽ quen thôi


Bonus thành quả task này của mình






===
Hiện tại đang có task Trova i Siti Web Ufficiali delle Aziende (CrowdFlower Official Job) làm tương tự task Encontar paginas oficiales para negocios
===


Category: Tuyet Chieu | Views: 1008 | Added by: song87 | Date: 08-07-2013

- Hôm nay mình sẽ giới thiệu task verify Facebook Pages for Bands and musicians, Task này đang làm mưa làm gió 2 ngày nay, task làm tuy chỉ 2 point nhưng cực kì đơn giản

- Nhận diện task :



- Hix do mình chụp thiếu hình lúc nhấn vào task, nhưng khi bạn nhấn vào nó sẽ yêu cầu bạn mở lên 1 trang fb ( các bạn nhớ login facebook của mình nha), ở đó có 4 lựa chọn cho bạn

1.Page not found -> lúc mở trang fb ra bạn thấy cái này thì chọn
2. offical page -> cái này mình sẽ mô tả bằng hình bên dưới
3. fan page -> tên facebook có chữ fan hoặc fanpage thì chọn cái này
4. other page -> cái nào ko nằm trong 3 cái trên thì chọn cái này

- Đây là hình nhận diện offical page


Bạn để ý cái mũi tên mình đánh dấu, cứ thấy trang fb nào nó ghi vậy thì chọn option 2: offical page ( cái này chỉ đúng khoảng 90% thôi nhưng vậy là đủ để hoàn thành task )

- Note: khi task còn dưới thì sẽ hiện no task -> các bạn chạy auto giống duyệt ảnh để giành task nha

- Chúc các bạn may mắn nha, vì hôm nay việc cty hơi nhiều nên mình chỉ đủ sức làm cái này, mai mình sẽ hướng dẫn tiếp 1 task khác cũng hay ra : Find PC Name on Product Page
Category: Tuyet Chieu | Views: 818 | Added by: song87 | Date: 08-07-2013

Huong Dan Mo Tab Lam Viec

Category: Tuyet Chieu | Views: 674 | Added by: song87 | Date: 08-07-2013

Chào tất cả mọi người! Hôm nay LoveMMo sẽ hướng dẫn mọi người cách đăng kíCloudcrowd một trang trả tiền cho việc hoàn thành các task giống như minutesworker hay microworker. Chỉ có điều trang này ưu tiên các công việc yêu cầu trình độ tiếng anh tốt hơn! Cloudcrowd không trả tiền cho nhưng người không biết gì về những việc mình đang làm :D!
Bước 0: Mời các bạn click vào link sau để đăng kí
                                                                ĐĂNG KÝ 

Bước 1:Đăng nhập vài tài khoản facebook của mọi người nhé! Ai chưa có thì làm cái lên chém gió luôn cho vui!

Bước 2: Đây là 1 ứng dụng của facebook thế nên ta truy cập như bình thường. Ai dùng face chắc quen luôn rồi nhỉ.
Bước 3: Mọi người click vào chữ Earn Money Now xanh xanh ở dưới ấy. để bắt đầu đăng kí

Bước 4:  Điền các thông tin đăng ký cần thiết. Dễ phải không! 

Chú ý: Có chỗ tài khoản paypal ai chưa có thì điền email của bạn vào cũng được.
Hướng dẫn đăng ký paypal thì LoveMMo có hướng dẫn các bạn từ trước ở đây:
Bước 5: Qua 4 bước trên là bạn đã có 1 tài khoản để làm việc với Cloudcrowd rồi nhưng để được làm các công việc có thu nhập thì bạn phải kiếm được chứng chỉ(Credentials)! Từ bước này Lovemmo sẽ hướng dẫn các bạn kiếm chứng chỉ đầu tiên! English Comprehension.
Các bạn vào Available Work=> Credential=> Writing.
Bước 6: Chọn English comprehension Credential Test:

Bước 7: Làm bài tập trắc nghiệm rồi ấn submit. Vừa luyện trình độ tiếng anh luôn thích nha :X

Ok rùi đó! Các bạn đợi 2h sẽ có kết quả! Cao nhất là 6 thâp nhất thì không được gì! Chúc ai cũng kiếm được chứng chỉ cấp 6 nhé! Lovemmo toàn bỏ học ở nhà làm MMO thôi nên được có cre 4 ah :((

Ok mọi việc chỉ đơn giản có thế! Chúc các bạn sớm hoàn thành.
Trong các tut sau LoveMMO sẽ hướng dẫn các bạn cách  kiếm các chứng chỉ khác và cách làm việc nữa.
Về cloudcrowd thì LoveMMo thấy công việc tương đối dễ lương cũng ổn tầm 1p là mình đã hoàn thành 1 task 0.065 rồi. 1h thì sao nhỉ 3$ oh lương khá cao :D mà lại còn được luyện trình độ tiếng anh nữa chứ.
Chúc mọi người làm việc tốt kiếm được nhiều tiền và đông thời nâng cao kỹ năng tiếng anh của mình.
Đừng quên đón đọc kỳ sau của LoveMMo với tiêu đề:
Hướng dẫn làm task Review Company Service trong Cloudcrowd.
Category: Tuyet Chieu | Views: 1030 | Added by: song87 | Date: 08-07-2013

1 2 »
Entries archive
Giờ Làm Việc
Vietnam

Dự Án 14

Dự Án 10
===
Share link
===
Search
cpm
cpmleader ptp24